July 2, 2011

Happy Canada Day

7 comments:

  1. happy canada day sa mga kumacana-da! LOL

    ReplyDelete
  2. Yay!! Happy Canada Day!!!!! :) I love Canada.. Sana makapunta ako sa magandang lugar na yun one day.. someday.. hehe..

    ReplyDelete
  3. happy Canada day.. bigla ko naalala yung mga relatives kong nakatira dun. :-/

    ReplyDelete
  4. "cumacanada" - hehe.
    Ako din gusto ko mkapunta da canada.
    And i must say generally mukhang mabait mga canadians.
    Based sa mga client na nakausap ko. I work for Telus -Canadian call ctr. Hehe

    ReplyDelete
  5. happy canada day rin! pre pagkain ba ung nsa pic hehe

    ReplyDelete
  6. yehey! Happy Canada day sa lahat ng mga nasa Canada

    ReplyDelete
  7. Keatondrunk said...

    happy canada day rin! pre pagkain ba ung nsa pic hehe


    oo nagpamigay sila ng cupcakes sa office hehe

    ReplyDelete

Schengen Visa for Filipinos

  I'd like to share with you my experience in applying for a Schengen Visa. I submitted my application last March 12 and got the decisio...